Tại sao khách hàng lại thích mua máy in cũ?

Tại sao khách hàng lại thích mua máy in cũ ? Dù hiên nay các dòng máy in mới ra đời rất nhiều chủng loại và nhiều màu sắc khác nhau , Nhưng một số khách hàng vẩn thích tìm mua dòng máy in cũ , Cho dù họ không thiếu tiền , Chúng ta cùng tìm hiểu xem thế nào nhé !

  • Thứ nhất đối với khách mua máy in cũ là những khách hàng đã dùng những dòng máy in này rồi , Họ hiều về dòng máy in này , Ưu điểm và nhược điểm của máy in ….Nên họ tìm mua .
  • Thứ 2 là giá thành hấp dẫn, chất lượng sản phẩm không tốt và niềm yêu mến đối với thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người sẵn sàng mua máy in cũ, ngay cả khi nguồn gốc của nó vẫn là dấu hỏi .
  • Đối với máy in cũ thì chất lượng máy phụ thuộc vào thời gian sử dụng , chế độ bảo trì máy ,Chất lượng máy khi mua về ….Sẻ giúp máy kéo dài tuổi thọ khi sử dụng .
mua máy in cũ

Không ở đâu, những chiếc máy in đã qua sử dụng được yêu chuộng như tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin chào bán máy in cũ đã qua sử dụng tại nhiều cửa hàng nhỏ lẻ, từ thành thị đến nông thôn, trên khắp các diễn đàn công nghệ hoặc trang rao vặt ở Việt Nam. Khi mua máy in cũ nên tìm hiểu về các tính năng của máy , Nhu cầu sử dụng máy ,

Đề tìm mua cho mình chiếc máy in phù hợp nhất mà lại tiết kiệm chi phí . Câu hỏi được đặt ra là, “máy in cũ 99%” ở đâu mà nhiều đến vậy ? Trên thực tế, một bộ phận lớn những chiếc máy in cũ đã qua sử dụng ở Việt Nam đều được nhập về từ nước ngoài và ít nhiều trải qua các giai đoạn “mông má” khác nhau.

Nhiều người biết điều đó, nhưng họ vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua những chiếc máy in cũ nói trên. Nguyên nhân do đâu ? Yêu mến thương hiệu ( Ví dụ như các thương hiệu đã đi vào lòng người như là : HP – Canon – Epson – Brother …)

Có thể nói, đây là lời lý giải thuyết phục nhất. Người Việt Nam có niềm yêu thích đặc biệt với máy in cũ và những sản phẩm gắn các thương hiệu nổi tiếng . Một blogger tại Việt Nam đã có bài phân tích rất hay về việc tại sao máy in cũ được yêu thích đến vậy. 

Giá hấp dẫn rẻ hơn rất nhiều so với máy in mới . Các dòng máy in đời cao, Máy in mới đối với nhiều người Việt là cả một gia tài,Một khoản tiền rất lớn đề đầu tư , nhưng với máy in cũ, Máy in đời thấp đời , Gía cả rất bình dân lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Bỏ qua những mối nguy về việc có thể mua phải máy kém chất lượng, máy dễ bị hỏng , hiện tại, một chiếc máy in cũ đã qua sử dụng đang được bán tại Việt Nam với giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng.

Giá bán của máy in cũ hoặc cũng chỉ ở mức cao hơn lần lượt 4 triệu và 6,5 triệu đồng, hoàn toàn trong tầm tay của khá nhiều người. Dư dả hơn, người dùng có thể chọn mua một chiếc máy in cũ gía rẻ hoặc máy in epson cũ với giá khoảng 6 triệu đồng. Những sản phẩm này hiện cũng có hiệu năng rất tốt so với các sản phẩm tầm trung và cao cấp .

Để so sánh, một chiếc máy in cũ đã qua sử dụng chắc chắn sẽ hấp dẫn họ hơn nhiều so với các sản phẩm như máy in t60 cũmáy in Epson EP-804A cũmáy in epson PM-A970 cũ. Hiệu năng của máy có thể không ấn tượng, nhưng với phần nhiều những người mua máy giá rẻ, nhu cầu sử dụng của họ không quá cao. Nói theo cách của một số người, “cùng là máy hiệu năng cao mà giá thành lại rẻ ”, bởi thiết kế của máy in cũ chắc chắn ăn đứt các sản phẩm mới cùng tầm giá.

Nói khá ổn bởi bản thân các cửa hàng, người bán cũng không thể kiểm soát được một cách chặt chẽ chất lượng của những chiếc máy in cũ. Đó là chưa kể đến việc những gian thương có xu hướng nhập máy chất lượng kém về bán kiếm lời.Chất lượng máy khá ổn, cam kết bảo hành từ cửa hàng

Tại sao khách hàng lại thích mua máy in cũ ?

Tuy nhiên, nhiều chủ buôn máy in cũ khẳng định, đã qua rồi cái thời gian thương lộng hành để lừa người tiêu dùng. Nếu như đó là những sản phẩm kém chất lượng, chắc chắn Máy in cũ (phần nhiều là máy kém chất lượng) đã không thể tồn tại được bền vững và có xu hướng ngày càng lan rộng như hiện nay, đó là suy nghĩ của nhiều người.

Như một động thái cam kết chất lượng, nhiều chủ hàng cho bán máy với chế độ bảo hành cho khách hành cho khách hàng , Tăng thời gian bảo hành , tức là cao gấp đôi so với mức thông thường của một vài năm trước đây.

Họ tự tin như vậy là bởi theo họ, những chiếc máy được đóng lại hiện nay đều đã có chất lượng tương đối tốt (chỉ là tương đối). Các dòng máy in trước khi đế tay người sử dụng là đã có kỷ thuật lành nghề kiểm tra đạt chất lượng , Mới được bán cho khách hàng , do đó chất lượng có thể đảm bảo phần nào.

Với việc máy in cũ đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam, nhiều người đang chấp nhận mạo hiểm mua những chiếc máy in kém chất lượng hoặc đã sửa chữa nhiều lần mà bản thân họ không biết rõ nguồn gốc.

Nơi bán máy in cũ uy tín

Lời khuyên dành cho người dùng là nên lắng nghe góp ý từ những người có hiểu biết về sản phẩm, kiểm tra máy kỹ lưỡng khi mua máy in cũ và nên chọn những cửa hàng có uy tín và sản phẩm đó phải được bảo hành .

Danh Nhân là địa chỉ hàng đầu để tìm mua máy in cũ với chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Danh Nhân đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong việc cung cấp các dòng máy in cũ chất lượng.

Tại Danh Nhân, bạn sẽ tìm thấy một loạt các máy in từ các thương hiệu hàng đầu như Canon, Epson, HP và nhiều hơn nữa. Tất cả các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra để đảm bảo rằng bạn nhận được máy in hoạt động tốt và ổn định.

Với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên, Danh Nhân cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn chọn lựa máy in phù hợp với nhu cầu của bạn.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm cao, Danh Nhân còn mang lại giá trị tiện ích cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm về tính bền bỉ và hiệu suất của máy in mà không phải lo ngại về giá thành quá cao.

Vậy hãy ghé thăm Danh Nhân ngay hôm nay để tìm mua máy in cũ chất lượng cao và đáng tin cậy. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!

7 thoughts on “Tại sao khách hàng lại thích mua máy in cũ?

  1. amanita muscaria says:

    Heya! I understand this is kind of off-topic but I needed
    to ask. Does building a well-established blog such as yours require a lot
    of work? I am completely new to operating a blog however I do write in my diary every
    day. I’d like to start a blog so I can easily share
    my experience and views online. Please let me know if you have
    any recommendations or tips for new aspiring blog owners.
    Thankyou!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *